Home » » Yếu tố ảnh hưởng đến chất lượng của đèn led âm trần

Yếu tố ảnh hưởng đến chất lượng của đèn led âm trần

Đèn led âm trần được sử dụng nhiều bởi bền đẹp với thời gian, tuổi thọ cao. Tuy nhiên vẫn có những tác động ảnh hưởng đến chất lượng của đèn led âm trần. Vậy đó là những yếu tố nào?

Bạn sử dụng đèn led âm trần và bạn đang băn khoăn không biết những yếu tố nào là ảnh hưởng đến chất lượng của loại đèn trang trí này? Để đánh giá chất lượng của đèn led âm trần chúng ta cần chú ý đến chất lượng trung thực của ánh sáng, ánh sáng có bị nháy không, hiệu suất chiếu sáng, tuổi thọ của đèn. Mỗi yếu tố này sẽ quyết định không nhỏ đến chất lượng của đèn led âm trần đâu đấy.

- Về chất lượng ánh sáng và hiệu suất ánh sáng: Chíp led quyết định đến hai vấn đề này. Chưa có cách cụ thể để đánh giá chất lượng của chip led. Sự tin tưởng một số hãng nổi tiếng sẽ làm bạn yên tâm hơn về vấn đề này như Cree, Philips, Bridgelux, Epistar...

- Chất lượng của bộ nguồn: Khi nguồn hỏng có nghĩa là đèn cũng sẽ hỏng. Khi mua đèn led âm trần cũng giống như các loại đèn chùm, đèn mâm áp trần, đèn tuýp led...bạn nên chú ý đến các thông số kĩ thuật ghi trên bộ nguồn hoặc hỏi cụ thể nhà sản xuất.



- Tuổi thọ của đèn: nhiều yếu tố khác nhau ảnh hưởng đến tuổi thọ của đèn led âm trần như chip led, bộ tản nhiệt, chất lượng bộ nguồn...

- Chất lượng bộ tản nhiệt: Đèn led âm trần thường có bộ tản nhiệt phía sau là một khối kim loại. Cũng chưa có cách nhất định để đánh giá chất lượng của bộ sản phẩm này, bạn cần dựa vào cảm tính. Bộ tản nhiệt càng lớn càng tốt, thiết kế có các rãnh giúp tản nhiệt tốt hơn.

Đèn led âm trần tại Luce đảm bảo về chất lượng cũng như giá thành sản phẩm. Đến ngay 231 Phố Vọng, Hai Bà Trưng bạn nhé!

2 nhận xét:

  1. Đèn led âm trần được sử dụng nhiều bởi các yếu tố bền đẹp và thời gian, tuổi thọ cao, tuy nhiên vẫn có những tác động ảnh hưởng đến led âm trần .
    ............................
    thép hòa phát | thép hộp mạ kẽm

    Trả lờiXóa

Comment

Đèn Trang Trí

Đèn trang trí Luce

Featured Video

Bài viết mới

 
Support : Your Link | Your Link | Your Link
Copyright © 2013. Luce - Đèn Trang Trí Chiếu Sáng - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger