Home » » Đèn mâm áp trần mã HAP9002

Đèn mâm áp trần mã HAP9002

Đèn mâm áp trần mã HAP9002 là một sản phẩm tiếp theo mà Luce muốn giới thiệu đến tay khách hàng. Thiết kế đèn mâm led vuông pha lê đem lại sự hoàn hảo cho không gian sống. 

Thông tin chi tiết sản phẩm

Kiểu đèn: đèn mâm pha lê led vuông
Kích thước: Đế [ 450x450 ] mm  - Dài 40 cm cả để
Loại bóng đèn sử dụng:  Bóng LED
Màu sắc:  trắng, trắng ấm và vàng
Chất liệu: Đế inox + Dây cáp lụa + Hạt pha lê  Class A K9Crysta + Điều khiển từ xa 2 chế độ.
Pha Lê 7 màu tinh khiết.
Ứng dụng: đèn trang trí phòng khách nhất là phòng khách các căn hộ chung cư, phòng ngủ, karaoke, đèn trang trí phòng sinh hoạt chung...
Bảo hành: 1 năm



Ưu điểm nổi bật đèn mâm pha lê tại Luce

Tại công ty của chúng tôi, đèn mâm áp trần cũng giống như đèn led âm trần, đèn chùm hay bất cứ loại đèn trang trí khác, đều rất đa dạng về mẫu mã và kiểu dáng cho khách hàng thoải mái lựa chọn. Đèn mâm áp trần có nhiều ưu điểm vượt trội đó là tuổi thọ cao, thời gian sử dụng lâu bền, không gây hại mắt, chói mắt, tiết kiệm điện năng cách tối đa cho không gian của bạn, không chứa các chất độc hại...

HAP9002 là loại đèn mâm pha lê có thiết kế loại đế vuông, sản phẩm bao gồm rất nhiều hạt pha lê cao cấp, tinh tế đem lại sự lung linh cho toàn bộ không gian của bạn. Mua ngay sản phẩm cao cấp này cho không gian của bạn ngay hôm nay.

Luce địa chỉ tin cậy dành cho mọi khách hàng khi mua các sản phẩm đèn trang trí, các thiết bị điện thông minh cho không gian thêm sang trọng và hoàn hảo hơn.

1 nhận xét:

Comment

Đèn Trang Trí

Đèn trang trí Luce

Featured Video

Bài viết mới

 
Support : Your Link | Your Link | Your Link
Copyright © 2013. Luce - Đèn Trang Trí Chiếu Sáng - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger