Home » » Chọn đèn chùm cho phòng khách và những vấn đề cần chú ý

Chọn đèn chùm cho phòng khách và những vấn đề cần chú ý

Đèn chùm luôn là món đồ nội thất không thể thiếu cho không gian nội thất hiện đại, biến không gian trở nên sang trọng và thật thanh lịch. Trước khi mua đèn chùm bạn cần phải có những chú ý nhất định để có được sự lựa chọn phù hợp nhất. 

Sử dụng đèn chùm phù hợp với kiến trúc của ngôi nhà

Khi lựa chọn bất kì một món đồ nội thất nào, trước hết bạn cũng nên chú ý phải làm sao để thật phù hợp với tổng quan không gian của bạn. Đồng thời, giữa các món đồ nội thất cần phải thật hài hòa với nhau, có như thế mới tạo nên một không gian hoàn hảo. Khi lựa chọn đèn chùm đẹp cho không gian cũng vậy, không gian của bạn phải có thiết kế phù hợp với việc sử dụng đèn chùm.



Chú ý đến chiều cao của đèn chùm so với trần nhà để có được sự lựa chọn thích hợp. Nếu như trần nhà của bạn thấp thì nên tránh những loại đèn chùm có thiết kế rườm rà theo kiểu cổ điển mà nên chọn loại đèn có thiết kế hiện đại, gọn nhẹ.

Và bạn không nên treo đèn chùm khi trần nhà của bạn so với mặt sàn nhà quá thấp, Trong những trường hợp như thế này, bạn nên lựa chọn những chiếc đèn mâm áp trần là phù hợp nhất.

Ở những khu vực mà gia đình bạn sinh hoạt nhiều thì cũng không nên treo đèn trang trí, vị trí thích hợp nhất đó chính là những nơi tiếp khách, nơi gia đình bạn ít ngồi lâu.

Vấn đề tiếp theo mà bạn không thể bỏ qua đó chính là kiểu dáng của đèn chùm. Hiện nay loại đèn trang trí này có rất nhiều loại cho khách hàng lựa chọn. Tùy theo sở thích và thiết kế không gian của mình bạn có thể lựa chọn đèn chùm thiết kế theo kiểu dáng cố điển hay hiện đại. Quan trọng nhất là nó phải phù hợp với tổng thể ngôi nhà của bạn. Hãy tham khảo ý kiến của các chuyên gia là tốt nhất.



Luce có địa chỉ tại 231 Phố Vọng, Hai Bà Trưng, Hà Nội chính là địa chỉ uy tín cung cấp các loại đèn trang trí đẹp cho không gian của bạn. Đèn chùm cao cấp tại công ty chúng tôi đa dạng mẫu mã và giá cả hợp lí cho khách hàng lựa chọn. Liên hệ ngay 0981.966.155 để đăth mua sản phẩm và nhiều loại đèn trang trí khác như đèn mâm áp trần, đèn led downlight, đèn treo tường, đèn tuýp led...

2 nhận xét:

Comment

Đèn Trang Trí

Đèn trang trí Luce

Featured Video

Bài viết mới

 
Support : Your Link | Your Link | Your Link
Copyright © 2013. Luce - Đèn Trang Trí Chiếu Sáng - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger