Home » » Phong thủy chọn đèn trang trí cho phòng ngủ

Phong thủy chọn đèn trang trí cho phòng ngủ

Khi chọn đèn trang trí cho không gian phòng ngủ cũng như lựa chọn bất kì loại nội thất nào, bạn cũng cần phải chú ý đến yếu tố phong thủy. Đảm bảo được yếu tố phong thủy vừa cho không gian thêm đẹp mà còn ảnh hưởng tốt đến sức khỏe của bạn. 

Đèn trang trí có tác dụng vô cùng to lớn cho không gian, vừa có tác dụng chiếu sáng lại vừa biến không gian của bạn thêm sang trọng và tinh tế hơn. Bất kì không gian nào trong ngôi nhà của bạn cũng cần đến đèn trang trí, phòng ngủ cũng không ngoại lệ. Có nhiều loại đèn cho phòng ngủ như đèn led downlight âm trần, đèn thả, đèn bàn, đèn treo tường...bạn có thể lựa chọn tùy theo ý thích của mình.



Khi lựa chọn đèn trang trí cho phòng ngủ bạn cần chú ý đến một số yếu tố phong thủy để mang lại hiệu quả chiếu sáng cao nhất. Bạn hãy chú ý xem mình thuộc mệnh gì để từ đó lựa chọn đèn trang trí sao cho phù hợp nhất.

Không nên chọn những loại đèn có hình thù kì quái trong không gian phòng ngủ bởi nó sẽ ảnh hưởng xấu đến vận mệnh của chủ nhà. Tốt nhất bạn chỉ nên chọn loại đèn có hình tròn hoặc hình vuông là thích hợp nhất.

Các gam màu ấm áp như vàng, trắng ấm, hồng...là sự lựa chọn hoàn hảo cho đèn trang trí phòng ngủ. Những người mới lập gia đình thì nên lựa chọn màu hồng. Các loại đèn như đèn led âm trần, đèn thả hay đèn treo tường thì bạn nên lựa chọn màu vàng ấm để tạo nên cảm giác dịu nhẹ và giúp giấc ngủ của bạn được ngon hơn.



Vị trí treo đèn tốt nhất là hai bên đầu giường, tránh treo đèn chiếu trực tiếp xuống giường ngủ sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe của bạn.

Để được tư vấn và mua đèn tốt nhất hãy đến ngay Luce tại 231 Phố Vọng, Hai Bà Trưng nhé bạn.

2 nhận xét:

Comment

Đèn Trang Trí

Đèn trang trí Luce

Featured Video

Bài viết mới

 
Support : Your Link | Your Link | Your Link
Copyright © 2013. Luce - Đèn Trang Trí Chiếu Sáng - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger