Home » » Treo đèn trong không gian phòng ăn như thế nào là hợp lí?

Treo đèn trong không gian phòng ăn như thế nào là hợp lí?

Phòng ăn là nơi bạn và gia đình quây quần bên nhau sau những giờ làm việc mệt mỏi. Việc bố trí ánh sáng cho không gian này trở nên rất quan trọng. Vậy phải bố trí đèn trang trí cho không gian phòng ăn như thế nào là hợp lí?

Bất cứ không gian nào cũng cần đến đèn trang trí bởi nó không chỉ có tác dụng chiếu sáng mà còn tạo nên tính thẩm mĩ cao. Đối với khu vực phòng bếp, bố trí ánh sáng trở nên cần thiết hơn bao giờ hết. Hiện nay có rất nhiều các loại đèn trang trí dành cho khu vực phòng bếp như đèn âm trần, đèn chùm, đèn thả bàn ăn...mỗi loại đèn có tác dụng riêng, đem đến cho không gian của bạn vẻ đẹp hơn bao giờ hết.



Đối với từng khu vực trong  không gian phòng bếp sẽ có cách bố trí ánh sáng của đèn trang trí nội thất khác nhau. Ví dụ phía khu vực nấu nướng bạn cần bố trí ánh sáng phải sáng hơn so với các khu vực khác, khu vực bàn ăn có thể treo chiếc đèn thả ngay phía trên để cung cấp ánh sáng thật ấm cúng và giúp mọi người trở nên gần gũi nhau hơn.

Ngay ở khu vực giữa phòng bạn có thể treo một chiếc đèn chùm hay đèn mâm áp trần để tạo nên điểm nhấn đặc biệt. Đèn chùm thiết kế đẹp tạo nên cảm giác cực lung linh và sang trọng cho không gian.



Mua các sản phẩm đèn trang trí Hà Nội ngay tại Luce có địa chỉ 231 Phố Vọng, Hai Bà Trưng.

Xem thêm: Phong thủy chọn đèn trang trí cho phòng ngủ

1 nhận xét:

  1. Phòng ăn là nơi bạn và gia đình quây quần bên nhau sau những giờ làm việc mệt mỏi. Việc bố trí ánh sáng cho không gian này trở nên rất quan trọng. Vậy phải bố trí đèn trang trí cho không gian phòng ăn như thế nào là hợp lí?....Cảm ơn bài viết với những kiến thức hữu ích của bạn. Nếu có thể, mời các bạn tham khảo qua http://thietkecanhomasteri.com/thiet-ke-can-ho-masteri-tphcm/ của chúng tôi!

    Trả lờiXóa

Comment

Đèn Trang Trí

Đèn trang trí Luce

Featured Video

Bài viết mới

 
Support : Your Link | Your Link | Your Link
Copyright © 2013. Luce - Đèn Trang Trí Chiếu Sáng - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger