Home » » Đèn chùm mã ECH3062-6L bán tại Luce

Đèn chùm mã ECH3062-6L bán tại Luce

Thiết kế tinh tế và đẹp mắt của sản phẩm đèn chùm ECH3062-6L tại Luce đã thu hút sự chú ý của rất nhiều khách hàng. Một không gian đẹp trong tầm tay với sản phẩm này của chúng tôi.

Thông tin chi tiết sản phẩm

Loại bóng sử dụng: E14S( 25W) x 8
Gồm hai loại: ECH3062-6L và ECH3062-8L giá 21.750.000Đ
Thân đèn bằng pha lê
Kiểu dáng hiện đại và sang trọng.
Ứng dụng: Hiệu Quả Cho Phòng Khách, Sảnh, nhà hàng, khách sạn, phòng hội nghị...
Không chứa chì, thủy ngân, an toàn khi sử dụng.
Bảo hành: 1 năm



Các mẫu đèn chùm đẹp chỉ có tại Luce

Là một trong những món đồ nội thất không thể thiếu trong không gian sống, đèn trang trí mang đến cho bạn một không gian hoàn hảo, đầy đủ ánh sáng và thật lung linh.

Với rất nhiều các loại đèn chiếu sáng như hiện nay, không quá khó khăn để bạn có thể lựa chọn cho mình sản phẩm ưng ý như đèn led âm trần, đèn chùm hay đèn mâm, đèn tuýp led…tùy theo điều kiện của mỗi gia đình để có sự lựa chọn phù hợp nhất.

Đèn chùm đẹp phù hợp với các không gian sang trọng, thiết kế tinh tế tạo nên sự lung linh cho toàn bộ không gian. Đến với Luce bạn sẽ được thoải mái lựa chọn các sản phẩm đèn chùm mà mình yêu thích, chúng tôi có rất nhiều mẫu mã khác nhau, phù hợp với mọi không gian sống.


Để mua sản phẩm và nhận được sự tư vấn hãy đến ngay Luce tại 231 Phố Vọng, Hai Bà Trưng hoặc gọi điện theo hotline 0981.966.155 để được tư vấn. Bạn có thể truy cập vào website luce.vn để biết thêm các mẫu đèn mâm áp trần, đèn treo tường, đèn lep ốp trần….của chúng tôi.

1 nhận xét:

Comment

Đèn Trang Trí

Đèn trang trí Luce

Featured Video

Bài viết mới

 
Support : Your Link | Your Link | Your Link
Copyright © 2013. Luce - Đèn Trang Trí Chiếu Sáng - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger